Trường THPT Thăng Long Thành phố Hà Nội
15/12/2019 | 14:19 - Lượt xem: 4254

Nhà vô địch của Thăng Long 🏆

          Sau những chiến thắng ngoạn mục ở cuộc thi Sau những chiến thắng ngoạn mục ở cuộc thi Tuần và Tháng, Nguyễn Xuân Huy lớp 11T4 đã chính thức bước vào vòng thi Quý đầu tiên của chương trình Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20. Bước vào phần thi căng thẳng với nhiều đối thủ “nặng kí”, Xuân Huy đã thể hiện bản lĩnh và khả năng của mình, xuất sắc vượt qua các vòng thi cùng số điểm cao. Nhưng với cách biệt 5 điểm so với thí sinh dẫn đầu, chàng trai của chúng ta đã đáng tiếc dừng chân ở vị trí thứ 2
          Sau khi cuộc thi kết thúc, Thầy Cô, gia đình, bạn bè cũng như tất cả các cổ động viên đã dành cho Xuân Huy những lời động viên chân thành cùng những cái ôm vô cùng ấm áp. Tuy không dành được chiến thắng chung cuộc nhưng Xuân Huy đã chính là nhà vô địch trong lòng đại gia đình Thăng Long.

          Cảm ơn Xuân Huy vì đã luôn chăm chỉ, nỗ lực hết sức mình, thể hiện khí chất và tinh thần bản lĩnh của những chiến binh Thánh địa Rồng.

          Cánh cửa này khép lại cánh cửa khác mở ra, Đoàn trường tin với khả năng của mình, Xuân Huy sẽ tiếp tục tỏa sáng và thành công hơn nữa trong tương lai.

Đánh giá bài viết

Họ tên (*): Email (*):

Nội dung (*): Mã xác nhận:   Thiet ke website pro
+ PHẢN HỒI CỦA BẠN ĐỌC VỀ BÀI VIẾT:

Thời khóa biểu

Lịch công tác